TOYOTA HÀ ĐÔNG TRIỂN KHAI KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN NỀN TẢNG ZALO

Ngày 14/07/2021

 
 Nhằm gia tăng sự tiện lợi trong việc hỗ trợ khách hàng, Toyota Hà Đông chính thức ra mắt kênh Zalo Official có tên Toyota Hà Đông từ tháng 7/2021.
 
 Ngoài việc theo dõi và cập nhật các thông tin hữu ích từ Toyota Hà Đông trên trang Zalo chính thức của công ty, khách hàng còn được kết nối trực tuyến với đội ngũ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ tư vấn sản phẩm, giải đáp thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời. Để kết nối với tài khoản Zalo Official của Toyota Hà Đông, khách hàng cần thực hiện những bước sau:
 
 Bước 1: Vào Zalo trên điện thoại của bạn, bấm biểu tượng “QR” ở góc phải cạnh dấu “+” bên trên ứng dụng Zalo. Sau đó “Quét mã QR” hoặc bấm vào thanh Tìm kiếm.
 
 Bước 2: Bạn hãy sử dụng mã QR bên cạnh để quét.
Hoặc trên thanh công cụ tiềm kiếm gõ “Toyota Hà Đông”.
 
 Bước 3: Sau khi quét thành công, Zalo Page Toyota Hà Đông sẽ hiển thị. Bạn hãy bấm vào nút “Quan tâm” để theo dõi Offical Account của Toyota Hà Đông kể từ nay về sau để kịp thời nhận các tin tức và để Toyota Hà Đông hỗ trợ.
Huong Dan Zalo.jpg
 

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời