TOYOTA HÀ ĐÔNG TRIỂN KHAI KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN NỀN TẢNG ZALO

Ngày 14/07/2021

 
 Nhằm gia tăng sự tiện lợi trong việc hỗ trợ khách hàng, Toyota Hà Đông chính thức ra mắt kênh Zalo Official có tên Toyota Hà Đông từ tháng 7/2021.
 
 Ngoài việc theo dõi và cập nhật các thông tin hữu ích từ Toyota Hà Đông trên trang Zalo chính thức của công ty, khách hàng còn được kết nối trực tuyến với đội ngũ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ tư vấn sản phẩm, giải đáp thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời. Để kết nối với tài khoản Zalo Official của Toyota Hà Đông, khách hàng cần thực hiện những bước sau:
 
 Bước 1: Vào Zalo trên điện thoại của bạn, bấm biểu tượng “QR” ở góc phải cạnh dấu “+” bên trên ứng dụng Zalo. Sau đó “Quét mã QR” hoặc bấm vào thanh Tìm kiếm.
 
 Bước 2: Bạn hãy sử dụng mã QR bên cạnh để quét.
Hoặc trên thanh công cụ tiềm kiếm gõ “Toyota Hà Đông”.
 
 Bước 3: Sau khi quét thành công, Zalo Page Toyota Hà Đông sẽ hiển thị. Bạn hãy bấm vào nút “Quan tâm” để theo dõi Offical Account của Toyota Hà Đông kể từ nay về sau để kịp thời nhận các tin tức và để Toyota Hà Đông hỗ trợ.
Huong Dan Zalo.jpg
 

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 25/09/2021

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN MỘT MẪU XE QUỐC DÂN?

Để trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong thời gian dài tại Việt Nam, một mẫu ôtô cần đáp ứng nhiều tiêu chí, thay vì chỉ sở hữu giá bán rẻ hay mẫu

Ngày 25/09/2021

TOYOTA WIGO SỰ LỰA CHỌN KHÔN NGOAN CHO CÔ NÀNG ĐÔ THỊ

Với phụ nữ trẻ hiện đại, tiêu chí “ăn chắc mặc bền” đã không còn là xu hướng thịnh hành trong lối sống tiêu dùng, mà thay vào đó là các tiêu chuẩn San

Ngày 25/09/2021

TỪ DOANH SỐ VÀ TRĂM XE/THÁNG ĐẾN VỊ THẾ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG Ô TÔ VIỆT

Năm 1995, Toyota trở thành một trong những hãng xe đầu tiên đặt chân đến thị trường Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng, bền bỉ và thực dụng, hãng