VIOS 2020: VUI TẾT VỚI XẾ YÊU, GIÁ CHỈ TỪ 470 TRIỆU ĐỒNG

Ngày 2/01/2020

Vios phiên bản 2020 là chiếc xe được chờ đợi nhất trong mùa Tết 2020 bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích hiện đại và an toàn với mức giá không đổi trên phiên bản G CVT hay chỉ từ 470 triệu đồng cho phiên bản thấp hơn, giúp hiện thực hóa nhu cầu sử dụng xe Toyota của người dân Việt Nam. Đây cũng là món quà xuân may mắn mà Toyota Việt Nam dành tặng cho khách hàng yêu mến và ủng hộ Toyota trong suốt thời gian qua.

Đang tải IMG_2625.JPG…


Năm 2003, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Vios chính hãng tới người tiêu dùng, ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt và trong suốt 16 năm qua, Vios luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói về thị trường xe hơi.Từ những ngày đầu với chỉ 260 xe/tháng, đến nay, Vios đạt doanh số trung bình hơn 2.000 xe/tháng, là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trên thị trường chạm mốc 3.400 xe/tháng. Hơn 150.000 chiếc Vios đã tới tay khách hàng Việt trên khắp mọi miền đất nước với sự tin yêu về một mẫu xe bền bỉ và tiết kiệm đã được minh chứng và ghi nhận sau nhiều năm sử dụng. Cũng trong chừng ấy năm kể từ khi ra mắt, Vios luôn nằm ở vị trí số 1 trong số các mẫu xe bán chạy nhất thị trường mà chưa có một đối thủ nào có thể đuổi kịp. Vios thành công là nhờ vào những giá trị cốt lõi của thương hiệu xe của Toyota bên cạnh những cải tiến toàn diện phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Đang tải IMG_2711.JPG…

Đang tải IMG_2636.JPG…

Vios 2020 – Chiếc xe “cả nhà đều yêu”


Phiên bản 2020 của Vios vừa được Toyota Việt Nam ra mắt một lần nữa khẳng định tôn chỉ “No Quality, No Life – Chất lượng làm nên tất cả” mà thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản đang theo đuổi. Sự thay đổi không đến từ ngoại thất mà tới từ những tiện nghi bên trong và các tính năng an toàn. Ga tự động (cruise control) được bổ sung trên phiên bản G giúp người lái nhàn nhã hơn trên xa lộ hoặc cao tốc mà không sợ bị quá tốc độ. Nó cũng giúp Vios đã tiết kiệm nhiên liệu nay lại càng ít hao xăng hơn (từ 5.74 – 5.8 lít/100 km trong điều kiện đường hỗn hợp). Toyota cũng trang bị thêm cảm biến góc trước sau và camera lùi cho tất cả các phiên bản khiến cho việc xoay trở trong điều kiện chật hẹp của bãi đỗ hay tắc đường kẹt xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đang tải NSP151L-EEXGKU_LHD_Ivory_01-Vios.jpg…

Đang tải Cruise control.jpg…

Đang tải YASD1805-4054.jpg…

Đặc biệt, hệ thống giải trí trên Vios 2020 (tất cả các phiên bản) đã hỗ trợ Apple car play/Android Auto giúp kết nối trực tiếp với smartphone của chủ nhân và bạn có thể sử dụng rất dễ dàng và thuận tiện. Với phiên bản E (CVT và MT) khách hàng đã có thêm lựa chọn 3 túi khí hoặc 7 túi khí đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngân sách của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, là một trong số ít các mẫu xe trên thị trường đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Asean NCAP, Vios mang lại sự an tâm cho người lái và hành khách trên mọi hành trình. Ghế nỉ trên phiên bản E 2019 cũng đổi thành ghế da cho bản E CVT và PVC với bản E MT 2020, toàn bộ đầu DVD đã thay thế toàn bộ đầu CD. Với phiên bản E MT số sàn, thường được nhiều người kinh doanh dịch vụ ưa chuộng cũng đã được Toyota bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích mới như đèn sương mù, phanh sau tang trống được nâng cấp lên phanh đĩa và gương chiếu hậu ngoài gập điện.

Đang tải Apple carplay.jpg…

Nhiều công nghệ tiện ích cập nhật ở Vios mới


Đang tải NSP151L-EEXGKU_LHD_Ivory_06-Re2.jpg…

Đang tải NSP151L-EEXGKU_LHD_Ivory_06-Re.jpg…

Được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích và an toàn nhưng giá bán của Vios 2020 vẫn rất cạnh tranh, điều này khiến người tiêu dùng được lợi rất nhiều. Như phiên bản G tăng rất nhiều tiện ích (kiểm soát hành trình, cảm biến góc trước sau, camera lùi, apple car...) nhưng giá bán không đổi, trong khi đó, các phiên bản khác có giá bán chỉ từ 470 triệu đồng khiến ai cũng có thể “chạm tay” vào giấc mơ Vios. Mặt khác, việc sở hữu một chiếc Vios giờ đây càng dễ dàng khi bạn chỉ cần có trong tay từ 94 triệu đồng cho 20% giá trị của xe. Phần còn lại để công ty Tài chính Toyota lo. Theo đó, công ty Tài chính Toyota sẽ cho vay ưu đãi với lãi suất là 5.99%/năm trong 6 tháng đầu tiên cùng với thời gian vay tối thiểu là 84 tháng.Chương trình áp dụng trên toàn quốc, không giới hạn về phạm vi địa lý với thủ tục nhanh gọn, 1 đầu mối và không phát sinh bất cứ khoản chi phí gì.

Đang tải IMG_2802.JPG…

Thêm nữa, nếu sau chừng 2 – 3 năm sử dụng, bạn muốn nâng đời xe lên các dòng SUV như Fortuner, MPV như Innova hay vẫn trung thành với sedan nhưng sang trọng hơn là Camry thì việc bán lại chiếc Vios cũng rất giữ giá. Theo rất nhiều thống kê của các đại lý Toyota miền Bắc năm 2018, giá trị bán lại của chiếc Vios sau 1 năm ở mức khoảng hơn 90%, sau 2 năm là hơn 83%, trong khi các đối thủ có thể giảm tới từ 30 – 50% sau 1 - 3 năm sử dụng khi bán lại.

Việc xe Vios giữ giá là do sau nhiều năm sử dụng, chiếc xe luôn có thiết kế không lỗi mốt, lại không ngừng cải tiến. Nội thất trong xe rất bền, chắc chắn và chất lượng, luôn như ngày đầu.

Vì những giá trị đó, Vios luôn dẫn đầu về doanh số bán trên thị trường: tháng 12/2019, doanh số bán ước tính là 3337 xe đưa doanh số dòng Vios năm 2019 lên 27.345 xe.

Đang tải IMG_2725.JPG…

Mẫu xe 2020 mang lại nhiều cảm hứng sau tay lái

Vios vẫn thường được xem là chiếc xe “quốc dân”, chiếc xe đầu tiên cho mọi người Việt. Anh Nguyễn Hoàng Quân (Vinh, Nghệ An) đang sử dụng chiếc Vios 2010 chia sẻ “xe mình có tuổi đời gần 10 năm mà gần như chẳng hỏng hóc gì, chỉ thay thế ba cái lặt vặt khấu hao, tính ra số tiền sử dụng và sửa chữa một năm chỉ bằng cái xe máy Sh mà thôi”. Hơn nữa, với 63 đại lý và trạm dịch vụ phủ rộng trên toàn quốc thì người dùng xe Toyota nói chung và Vios nói riêng càng hoàn toàn tin tưởng.

Đang tải IMG_2794.JPG…

Vios giữ nguyên giá trị cốt lõi ““Chất lượng – Độ bền - Độ tin cậy”

Thế hệ hiện tại của Vios thực sự đã hiện đại, trẻ trung, thể thao hơn về ngoại thất bên cạnh những trang bị nội thất rất đầy đủ cũng như hàng loạt các tính năng an toàn để bảo vệ hành khách. Mức độ tiết kiệm nhiên liệu của Vios cũng là một “tượng đài” mà chưa chiếc xe sedan hạng B nào đánh đổ được, đó cũng là một trong những lý do người Việt rất chuộng Vios. Vios 2020 quá phù hợp cho nhóm đối tượng khách hàng trẻ muốn một chiếc xe cá tính thể thao, nhóm khách hàng gia đình với khoang nội thất rộng rãi và an toàn, nhóm các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ với sự bền bỉ, tính kinh tế và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Đang tải IMG_2682.JPG…

Vios lựa chọn lý tưởng với cả những chủ nhân kinh doanh cũng như các khách hàng cá nhân


Đang tải IMG_2653.JPG…

Vios 2020 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc với mức giá bán lẻ như sau:

4866665_Screenshot_2019-12-31_15.11.29.png
Mức giá trên đã bao gồm 10% VAT


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời